Vậy là hội chợChinaJoy lần thứ 12 đã đích thị thức hạ màn một cách thành công từ ngày 3 tháng 8 vừa qua, theo ghi nhận từ phía ban tổ chức, trong tất cả 4 ngày của sự kiện đã thu hút tổng cộng 250,224 lượt khách tham quan.
Quang cảnh nơi ra vào của khu vực B2B
Đây là lần đầu tiên trong lịch sửChinaJoy có mệnh lượt người tham dự triển lãm vượt quá 25 vạn, tăng 16% so với năm ngoái, trong đó tính riêng ngày 1/8 đã có tới 73,855 người vào hội chợ và cũng là kỷ lục ngày lẻ loi lẻ có khách tham quan đông nhất từ trước tới nay.
So vớiChinaJoy 2013 có thời tiết nắng nóng rất khó chịu,ChinaJoy 2014 lại chịu một tí ảnh hưởng của bão, thời tiết hay đổ mưa bất hốt nhiên không được thuận lợi, nếu được thời tiết ủng hộ thì có lẽ lượng khách tham quan năm nay còn đông đảo hơn nữa.
ChinaJoy 2014
Tổng diện điển tích của tất cả hội trường học ở ChinaJoy 2014 lên tới gần 100,000 m2, có hơn 450 doanh nghiệp nội - ngoại Trung Quốc tới tham dự trưng bày 1000 sản phẩm. Khu vực B2B dành cho riêng cho vô số doanh nghiệp có diện điển tích 25,000 m2, tập kết 350 doanh nghiệp tới từ 30 nước/khu vực trên toàn thế giới tới giới thiệu những sản phẩm, kỹ thuật mới nhất, tính chất toán sơ bộ về lượng kim ngạch giao thiệp là hơn 250 triệu USD.
Từ tình trạng hiện trườngChinaJoy 2014 cho thấy, các doanh nghiệp đang ngày một coi trọng tới trải nghiệm của khách tham quan hơn, nâng cao tính chuyên môn, tạo ra nhiều khoảng không gian để game thủ có thể thư giãn giải trí với những tựa game hot trên thị trường.
>>[GameK tác nghiệp] Toàn cảnh ChinaJoy 2014 2 ngày kết thúc
0 nhận xét:
Đăng nhận xét